Monday, February 12, 2007

Just about anything...

Two days na rin since I last updated my blog. Anyway, I don't have class today 'cause my professor was absent. I just took my exam in Meal Management this morning 'cause it was moved last Saturday. I'm quite confident that I'll pass... hehe! I was not feeling well last not but I'm happy that I was able to answer the questions on my exam though I just have a few minutes to review... actually, I just reviewed while I'm still riding on the bus going to school. Haay! now I'm looking for the lyrics of "Pag - ibig Na Kaya" the tagalog version of Princess Hours' theme song "Perhaps Love". I found the lyrics at AngLyricsNatin.com. I will post it here in my blog.

Here is the lyrics:
Pag-Ibig Na Kaya?

Di na maalala pa'no nag simula
Ikaw ang laging nasa isip ko bawat araw
laging ikaw aking nakikita
ano ba ang nadarama ko pag ikaw ay kasama
Ganyan din ang nadarama ko
tuwing ika'y lalapit sa akin
ako'y parang natutulala
di ko malalaman ang sasabihin ko
(Chorus)
pag ibig na kaya
pareho ang nadarama
ito ba ang simula
di na mapipigilan
pag ibig nga ito
sana'y di matapos ang nadaramang ito
pag ibig nga kaya ito (pag ibig nga kaya ito)
pagkat nararamdamanpag ibig ating natagpuan
Malalaman mo lang
ang nararamdaman
Na ako ay magiging ikaw
damdamin nati'y magsama
Laman ng puso ko'y ganyan din
ikaw ay narito sa akin
'di ko hahayaang mawalay
Dito ka sa aking piling
(Repeat Chorus)
BRIDGE:
Gagawin lahat (gagawin lahat)
Upang 'di magkalayo (upang 'di magkalayo)
Dito lang ako 'di kita iiwan
Kahit sandali 'di ko papayagan
Mawalay ka sa akin
Chorus:
Pag-ibig na kaya?
Pareho ang nadarama
Ito ba ang simula? 'di na mapipigilan
Pag-ibig na ito
Sana'y 'di matapos ang nadaramang ito
Pag-ibig na kaya ito (Pag-ibig na kaya ito)
Pagkat nararamdaman
Pag-ibig natagpuan
(Repeat Chorus)

No comments: