Sunday, December 2, 2007

Something new

I have a new blog layout. Nakakatuwa kasi parang pambata yata 'tong layout ko ngayon, spongebob kasi. Pero cute naman s'ya di ba? And besides, bata pa rin naman ako... hehe! Every person has a kid inside them. Masarap kasing maging bata, walang masyadong worries sa buhay. Haay!... ang dami ko pa ring gagawin ngayon. May quiz pa kami sa technical writing bukas at my group project pa kami sa catering... waaa! Buti na nga lang at naisingit ko pa rin ang pag - aayos ng blog ko. Di ko na kasi talaga s'ya naaasikaso nung mga nakaraang araw. Maliban sa bagong layout ng blog na 'to eh! wala namang ibang bago sa'kin. Puno pa rin ang work load ko sa school. Pero o.k. lang, kaya ko 'to... aja!!! Kailangang mag - aral mabuti para maging mas maganda ang grades. 'Til my next post. ^_^

No comments: