Friday, December 14, 2007

Meeting an old friend

Just got home from school. Wala naman kaming scheduled exam ngayon pero pumunta pa rin ako ng school dahil pa rin sa event sa Tuesday. Wala naman naging problema ngayong araw na 'to. As expected, kami lang ulit tatlo ang pumasok... haay! What's new? But at least may naplano na ulit kami. I was supposed to go home at 3 pm pero naextend ang pagtigil ko sa school kaya 4 na rin ako nakauwi. I was heading to the jeep terminal when a girl called me... Si Den. Medyo nagulat pa ko nang makita ko s'ya kanina. Medyo matagal na rin since I last saw her. She stopped studying since the start of the sem this school year, bale 2 sems na s'yang tigil. May pupuntahan pala s'ya kanina malapit sa school namin kaya napadaan s'ya dun. She asked me how everyone's doing so I started to tell her everything... all those pressure and stuff and what's happening in our department. I also asked her and she told me that she's working at Sun Cell in Sta. Rosa. I asked her when will she go back to school and she told me that maybe next year she'll be able to come back when she already have enough savings for enrollment. I'm really happy to see her again. She's my closest friend in school and she knows everything about me. I really miss her. I hope she'll come back to school and study again next year. My life in school will be a lot easier if she's around. I really miss our chats. We really have a strong bonding kaya nanibago ako nung tumigil s'ya tapos tumigil din 'yung iba pa naming tropa because of some reasons. Miss ko na silang lahat. Haay! life! I just hope that all of them are o.k. and me?... I'll be o.k.... AJA!!!

No comments: