Sunday, December 16, 2007

Rest day

It's Sunday at wala akong pasok ngayon. Buti na rin kasi I was so stressed this week... haay! Rest day ko ngayong araw na 'to kaya nilulubos ko na... haha! I still have three days left next week bago ang Christmas vacation. May dalawa pa kaming exam sa Wednesday, Sales and Marketing at Arts Appreciation. Pero bago 'yun, kailangan pa naming magmarket bukas dahil sa Tuesday na ang Departmental Christmas party na ioorganize namin. Kumusta naman 'yun? Nauna pa ang party sa exam. Ewan ko ba kung bakit ganun ang sked namin ngayon.But I'm happy kasi malapit na ang Christmas break. Rest day na talaga... yahoo! I dropped at Mae's blog earlier. Namiss ko tuloy s'ya lalo. For sure busy rin s'ya ngayon kasi Prelims na. Buhay estudyante nga naman.


Nanood nga pala ko ng Asian Idol kagabi. O.k. naman si Mau. As expected, magaling talaga s'ya. I wish she'll win. Pride kasi ng Pinas 'yun. Tsaka magaling naman s'ya talaga. At talagang binigyan pa ko ni mama ng pangload kagabi para lang iboto s'ya... haha! Nakakatawa si mama kagabi kasi talagang pinaboto n'ya ko ng dalawang beses kay Mau at bumoto naman ako. Sana talaga manalo s'ya hindi lang dahil sa binoto ko s'ya kundi dahil deserving s'yang manalo. Go Pinoy!

No comments: